วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ศูนย์บริการเติมหมึก Inkman และ ITink สาขา เซ็นทรัล บางนา


 ศูนย์บริการเติมหมึก Inkman และ ITink สาขา เซ็นทรัล บางนา                                                            
หมึกหมด ซ่อมปริ้นเตอร์ นึกถึงเรา...

          อิงค์แมนสาขา เซ็นทรัลบางนา เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการ On-site Service หรือรับบริการถึงสถานที่คุณอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า 30 รุ่น ของยี่ห้อEpson, HP, Canon, Brother, Lexmark, Xerox, Oki ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifiหรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ คุุณสามารถแจ้งความจำนงถึงความต้องการในการพิมพ์คุณผ่านทางแบบฟอร์มข้างล่างนี้ ทางเราจะติดต่อกลับคุณเพื่อให้การปรึกษาเรื่องการพิมพ์ทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น กระดาษ inkjet, กระดาษ sticker, แผ่น FLEX, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ เพราะเราคือมืออาชีพทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง
                                                                     โทรสั่งซื้อสินค้า: 02-745-7138           

อิงค์แมน สาขา เซ็นทรัลบางนา
ชั้น 5  หน้า AIS  เซ็นทรัลบางนา แขวงบางนา เขตบางนา
กรุงเทพ 10260
โทร. 02-7457138 เวลาทำการ : 11:00 - 20:30น
เปิดทำการวัน จันทร์-อาทิตย์
                                     หรือติดต่อเราผ่านช่องทาง LINE@  24 ช.ม.
                                   เพิ่มเพื่อน               LINE ID : inkmanbangna
ติดต่อ Inkman สาขาเซ็นทรัลบางนา ผ่านทาง Google MAP
กด LINK ตรงนี้เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman สาขาเซ็นทรัลบางนา

สนใจสินค้า​โทรสอบถามเราได้ที่  02-745-7138

          พื้นที่บริการจัดส่งปริ้นเตอร์ และเซอร์วิส On-Site : ถนน บางนา-ตราด ศรีนครินทร์ สุขุมวิท 101 สุขุมวิท 103 BTS แบริ่ง คลองเตย พระขโนง ทางพิเศษฉลองรัช เทพารักษ์ ปากน้ำ สุขสวัสดิ์ อ่อนนุช ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร9 และถนนกาญจนา ศูนย์บริการเติมหมึก Inkman เรามีบริการวิ่งจัดส่งสินค้าและมีทีมงานช่าง Service ไปถึงที่บ้านและสำนักงานของคุณ เติมเลเซอร์, เติมหมึกผง, หมึกน้ำ, อิงค์แทงค์, หมึกอิงค์เจ็ท หรือว่าจะต้องการซ่อมเครื่องพิมพ์ด่วน โทรหาเราที่ Inkman สาขา เซ็นทรัล บางนา 02-745-7138




Email เราเพื่อขอใบเสนอราคา, Quotation ได้ที่ Email : titikarn_t@itinkonline.com


น้ำหมึกอิงค์เจ็ท

น้ำหมึกเติมของ Inkman นั้นมีคุณภาพสูง นอกจากสีที่สวยงามแล้ว ยังไม่ทำให้หัวพิมพ์อุดตัน ลูกค้าที่ใช้น้ำหมึกของ Inkman นั้นรับรองว่าจะได้ความคุ้มค่าจากการพิมพ์ และประหยัดกว่า 90% ของต้นทุนปกติ



สินค้าของ Inkman สาขา เซ็นทรัลบางนา
  • จำหน่ายปริ้นเตอร์ พร้อมอิงค์แทงค์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ Epson, Brother, HP, Canon เพรียบพร้อมด้วย Function Copy, Scan, Fax, Wifi, UV ink, Duplex Print, A4, A3, A2 เรามีเครื่องปริ้นเตอร์ให้คุณได้เลือกซื้อมากกว่า 40 รุ่น พร้อมบริการจัดส่งถึงที่บ้านคุณ
  • จำหน่ายน้ำหมึกอิงค์เจ็ท Printer ทุกรุ่น หมึกเติมแคนนอน หมึกเติมเอปสัน หมึกเติมบราเทอร์ และเล็กซ์มาร์ค พร้อมบริการเติมหมึกโดยช่วงผู้ชำนาญการ
  • จำหน่ายกระดาษ Inkjet ทุกรุ่น ด้วยกระดาษ Inkjet Printer ของ Inkman ให้สีสรรที่สวยสดใสทุกงานพิมพ์ของคุณ ยังช่วยให้อายุงานของกระดาษและน้ำหมึกมีความคงทนสวยได้นานและกันน้ำด้วย
  • จำหน่ายตลับหมึก Canon 830, 831, 810, 811, 40, 41 และอีกมากมาย รวมถึงตลับแท้ Epson T13, TX121, T1100, 1390, R230, WF-7011, WF-7511 พร้อมบริการติดตั้ง Inktank เพื่อประหยัดน้ำหมึกในการพิมพ์

ต้องการเครื่องพิมพ์รุ่นไหน อิงค์แทงค์รุ่นไหน ปรึกษาเรา!



เรามีบริการน้ำหมึกเติมทุกรุ่น และเครื่องพิมพ์มากกว่า 50 รุ่นให้ท่านได้เลือกใช้ Epson, HP, Brother, Canon, Lexmark, Samsung และเครื่อง Fax, Copy, Scan, Wifi ทุกรุ่นในตลาด


บริการต่างๆของ Inkman เซ็นทรัลบางนา
  • บริการซ่อมด่วน Printer ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นชุดฟีดกระดาษ, ชุดเฟีอง, หัวพิมพ์ตัน, ปัญหาแฟ็กซ์, การส่งข้อมูล Wifi, ชุดดูดกระดาษ, เครื่องสกปรก, มีสิ่งติดค้างอยู่ในเครื่องพิมพ์ หรือว่า ไฟฟ้องสถานะ น้ำหมึกหมด, reset board, ซับหมึกเต็ม, ทุกอาการเราสามารถแก้ได้หมด ซ่อมไม่ได้ไม่คิดค่าบริการ
  • บริการติดตั้ง Inktank System ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Inkman ช่วยให้คุณสามารถประหยัดต้นทุนในการพิมพ์น้ำหมึกได้มากถึง 90% โดยใช้น้ำหมึกทนแทนคุณภาพสูงของ Inkman ในการพิมพ์งาน นอกจากจะประหยัดกว่าแล้ว เรายังมีบริการ On-site service ให้กับลูกค้าที่ใช้น้ำหมึก Inkman เพื่อเพื่มความสะดวกสบายในการเดินทางและซ่อมกับเราอีกด้วย
หน้าร้านของ Inkman สาขา Central Bangna ชั้น 4 (กรกฏาคม 2013)

การบริหารงาน และบริการลูกค้าของเรา
ปร้ินเตอร์ใหม่ ซื้ออิงค์แมน


ด้วยความสามารถในการบริหารงานด้วยคุณภาพตลอดมา นายนิธิวัฒน์ คือผู้จัดการสาขาที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ
 และการบริการเอาใจใส่ลูกค้าคือความสำคัญอันดับหนึ่งของเรา



อิงค์แทงค์ของ  Inkman  คือสัญญลักษณ์ของคุณภาพและความสวยงามของเครื่องปริ้นเตอร์ของคุณ  
นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดต้นทุนในการพิมพ์  แล้วยังดูสวยงามกับเครื่องพิมพ์ของคุณอีกด้วย


          Inkman สาขา Central บางนา เปิดทำการมาแล้วกว่า 7 ปี ด้วยการบริหารงานของ นายนิธิวัฒน์ ใจมิภักดิ์ ผู้จัดการสาขา Inkman Central บางนา โดยต้องการทำให้ศูนย์บริการเติมหมึกแห่งนี้เป็นอันดับหนึ่งของผู้ใช้งานทางด้านการพิมพ์ในย่าน บางนา โดยเน้นงานบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และสะดวกแก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

อิงค์แมนสาขา Central บางนา เปิดให้ทำการทุกวันเวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ลูกค้าสามารถโทรฯนัดเพื่อรับการบริการ หรือว่าสอบถามข้อมูลเพื่มเติมในการขอคำแนะนำซื้อปริ้นเตอร์ที่เหมาะสมกับท่านได้ที่ 02-745-7138

หรือติดต่อศูนย์บริการเติมหมึก Inkman สาขาสำนักงานใหญ่ วิภาวดีซอย 56 ที่ 02-579-9119
สั่งซื้อสินค้าของ Inkman ผ่านทาง Internet ได้ที่ www.inkmanonline.com บริการจัดส่งถึงบ้านและสำนักงานทั่วประเทศไทย


โบวี่  มั่นใจเลือกใช้น้ำหมึกคุณภาพของ  Inkman


          ทุกวันนี้เครื่องปริ้นท์เตอร์มีความจำเป็นต่อทุกคนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน การพิมพ์ข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต หรือนักดนตรีก็ยังต้องพิมพ์โน๊ตมาใช้แกะเพลง จากเมื่อก่อนที่ราคาปริ้นเตอร์นั้นมีราคาเป็นหลักหมื่นจนปัจจุบัน ราคาเริ่มต้นของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วๆไปอยู่ที่หนึ่งพันบาทต้นๆเท่านั้นเองทำให้ผู้บริโภคนั้นสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี่การพิมพ์ Inkjet ได้ง่ายมากขึ้นนั้นเองเพราะด้วยราคาที่ถูกลง ปัจจุบันนี้ไม่เพียงแต่ในสถานที่ประกอบธุรกิจที่จะมีปริ้นเตอร์เท่านั้น โรงพยาบาล หน่วยราชการ หรือแม้กระทั่งผู้บริโภครายย่อมๆก็มีปริ้นเตอร์ใช้อยู่ในบ้านเป็นเรื่องที่ปกติแล้ว 


หน้าร้านของ ITink สาขา Central Bangna ชั้น 4 (กรกฏาคม 2013)

ปัญหาของผู้บริโภค  
          ประสบการณ์ของเราทุกคนที่เจอก็คือเมื่อหลังจากซื้อปริ้นเตอร์แล้วก็คือ ตลับน้ำหมึกที่เราจะต้องเปลี่ยนอยู่บ่อยๆตลอดเวลาหลังจากผ่านการใช้งานไปเพียงการพิมพ์ไม่กี่แผ่นเท่านั้นเอง (เฉลี่ยแล้วน้ำหมึก 1cc จะพิมพ์ภาพได้ประมาณ​ 8-15 แผ่นแล้วแต่การตั้งค่าความละเอียดการพิมพ์, และตลับหมึกบางยี่ห้อนั้นมีน้ำหมึกบรรจุอยู่ในตลับน้อยสุดเพียงแค่ 4cc เท่านั้นเอง) นอกจากราคาตลับที่มีราคาแพงแล้ว (300-800 บาท/ตลับ แล้วแต่รุ่นและยี่ห้อ) ราคาตลับชุดนึงนั้น ใกล้เคียงกับราคาที่แทบจะซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่กันได้เลย ก็ถือเป็นเทคนิคอันชาญฉลาดของเจ้าของค่ายเครื่องพิมพ์ไม่ว่าจะเป็น HP, Epson, Canon, Brother, Lexmark ที่เขาต้องการขายวัสดุสิ้นเปลืองต่อๆไปนั่นเอง
           เมื่อความต้องการที่จะลดต้นทุนการพิมพ์งานเอกสารเกิดขึ้นในหมู่ผู้บริโภคเกิดขึ้น นี้คือโอกาสในการทำธุรกิจศูนย์บริการเติมหมึกของ Inkman นั้นเอง เพราะตราบใดที่ยังมีการพิมพ์งานเอกสารในการประกอบธุรกิจ, พิมพ์รูปถ่ายถ่ายเอกสาร หรือปริ้นรายงาน กิจกรรมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะต้องใช้ น้ำหมึกเป็นต้นทุนของธุรกิจทั้งนั้น เพราะฉะนั้นหากเราสามารถช่วยองค์กรเหล่านี้ประหยัดต้นทุน 




น้ำหมึกเติมเลเซอร์ และอิงค์เจ็ทคุณภาพต้องเลือกบริการของ Inkman เท่านั้น ขอทำการขอใบเสนอราคากับเราได้ที่ 

                       
         บริการจัดส่ง FREE ถึงที่บ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็น Order น้ำหมึกขวดเดียว ซ่อมเครื่องพิมพ์ หรือว่าจะสั่งซื้อปริ้นเตอร์ทั้งระบบบริษัท (รับบริการติดตั้งการพิมพ์ระบบ LAN/NETWORK/WIRELESS ให้คุณฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย) เราสามารถจัดการให้คุณได้ทั้งระบบ โทรมาปรึกษาเรา Inkman/ITink สาขา Central บางนา

สนใจสินค้า​โทรสอบถามเราได้ที่  02-745-7138

          Inkman เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 18 ปี เน้นงานบริการคุณภาพทางด้านการพิมพ์และปริ้นเตอร์ครบวงจรมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศไทย คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าของเรา Online ได้ที่ www.inkmanonline.com


ตัวอย่างการเติมน้ำหมึกของ  Inkman  ที่ง่ายมากๆ  พร้อมที่จะทำให้คุณประหยัดต้นทุนน้ำหมึกในการพิมพ์



ตัวอย่างความประหยัดของ  Inkman  Inktank  System  เมื่อเทียบกับการพิมพ์ด้วยตลับปกติ

                                             

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น